FANDOM

Saigon Gateway liền kề Quận 2 giá chỉ từ 1,15 tỷ/căn.

Saigon gateway là sự lựa chọn hợp lý cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ có kết nối giao thông thuận tiện vào các khu trung tâm thành phố. Căn hộ Saigon Gateway còn tiếp giáp Quận 2, các khu cao cấp An Phú – AN Khánh, Khu Thảo Điền, khu thương mại cao cấp như Vincom, Cantavil, parkson, Khu siêu thị Coop Mart,..

Phoi-canh-du-an-sai-gon-gateway

Saigon Gateway là dự án tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360, đáp ứng mục tiêu đa chức năng, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi của tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt hài hòa với không gian rộng lớn bên ngoài và hòa vào nhịp sống năng động vốn có của thành phố.

Dự  án nằm tại vị trí mặt tiền tuyến đường Xa Lộ Hà Nội. Saigon Gateway còn nằm đối diện trạm số 11 của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Quy mô dự án với hơn 1000 căn hộ được thiết kế 2-3PN, diện tích các căn từ 53-90m2, Tổng diện tích đất toàn khu là 14.388m2 với mật độ xây dựng chỉ khoảng 33%. Thiết kế của dự án chắc chắn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

Điểm nổi bật nhất của dự án được đa số khách hàng nhận định là về mức giá. Hiện tại giá bán đang được công bố chỉ từ 1,15 tỷ/căn 2 phòng ngủ. đi kèm theo đó khi khách hàng mua căn hộ tại dự án Saigon Gateway sẽ được ngân hàng Vietinbank tài trợ tới 70% giá trị căn hộ, thời gian vay lên tới 15 năm. số tiền trả góp hàng tháng chỉ tầm 9 triệu/tháng. Khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng hơn 300 triệu và có mức thu nhập trên 15 triệu/tháng là có thể sở hữu được căn hộ này.